Doanh mạng bán các rầu bị truy nã cập Internet tăng đều

Một cuộc khảo áp điều gieo mức đánh ty nghiên cứu thị trường Gartner cho năng doanh mạng bán các rầu bị giàu thể tróc nã cập Internet - bao gồm máy tâm tính, máy tâm tính bảng và điện thoại di cồn - đang tăng trưởng ổn định trong năm 2013 trong bối cảnh người ăn tiêu dùng ngày càng hướng qua sử dụng các rầu bị di cồn giàu hơn.

Ảnh minh họa. (Nguồn: Reuters)

cố gắng thể, doanh mạng bán các rầu bị nào trong năm 2013 dự kiến tăng 5,9% lên 2,35 tỷ chiếc, cậy doanh mạng tăng khá mức máy tâm tính bảng, điện thoại thông minh và Một phần nà đó là máy tâm tính siêu di cồn.
Trong lúc đó, doanh mạng bán máy tâm tính đặng bàn truyền thống và máy tâm tính xách tay trong năm 2013 dự kiến giảm 10,6% xuống 305 triệu chiếc.
Cũng trong năm 2013, doanh mạng bán máy tâm tính bảng trong năm 2013 dự kiến tăng 67,9% lên 202 triệu chiếc, còn doanh mạng bán điện thoại di cồn sẽ tăng 4,3% lên 1,8 tỷ chiếc.
Theo Gartner, ngữ tăng trưởng mạnh mức máy tâm tính bảng và điện thoại thông minh sẽ chậm lại, bởi các mặt dây nào ngày càng giàu "vòng đời" sản phẩm dài hơn.
bẩm mức Gartner cho năng giàu người ăn tiêu dùng đang chọn lọc các máy tính bảng có những tính năng cơ bản đặt cắt giảm chi phí.
Máy tính bảng iPad mini chiếm 60% tổng doanh số bán máy tính bảng của Apple trong quý 1/2013.
Hệ điều hành Android dự kiến sẽ mở rộng cỡ Ảnh hưởng trong năm 2013 buổi xuất hiện trong 866 triệu bòn bị, vượt qua các hệ điều hành đối thủ Microsoft Windows và iOS của Apple.
Tuy vậy, Gartner cho hay Apple là doanh nghiệp có mức độ chiếm lĩnh thị trường đồng đều nhất ở mọi phân phúc thị trường, trong buổi Windows chiếm lĩnh mảng máy tính cá nhân còn Android "tung hoành" trong lĩnh vực điện thoại thông minh./.
 

0 nhận xét: