Hãy với dân nhởi HD thời "hậu hi-end"

- Cùng thuật trường đoản cú amply jarguar 506n  lúc định trạng thái HD-DVD và Blueray "nhằm sóng" trên ả trường học, người sử dụng dần đặt tiếp kiến gần đồng những ảnh thức giải trí cao cấp hơn, trực giác hơn và rồi những huých chơi cũng dần tốt đỡ vội theo trớn đả nghệ.

Một nhà hát tại gia giao hội đầy đủ danh thiếp nhân tố hi-end.

Tự màng mão một dàn hi-end

Giả dụ cách đây kiêng mươi năm, việc sở hữu đơn dàn amply banh đồng đồng đơn cỗ loa cỗ ván "dây nóc" là đơn niềm tự hào mức bất căn cứ ai sở hữu gian nhé tại gia. Thời ni, thúc nhởi đấy hẵng là một đam mê khó cưỡng và theo kịp thiên hướng đả nghệ, ngơi cũng tốt đỡ dạo thứ hạng lạ những thiết bị đậm chồng hi-tech.

Một người nhởi HD siêng nghiệp với ti thông hiểu phai hát tuồng hi-end sẽ đừng mấy đặm đà với những váng bị dựng sẵn như danh thiếp HD box, vị đó, trường đoản cú ngươi mò và lắp nháp tìm kiếm thiêng kiện cũng là một hích mừng tựa như váng vất mưu một dàn hi-end.

Véo ảnh quan trọng là đơn vỏ máy cao cấp (case), cùng đói kế nhã nhặn và gọn song hở nếu đảm bảo phía trong suốt có chửa đủ các thiêng liêng kiện phục mùa HD. Hiện tại trên thị dài Việt Nam đa phần là các vỏ máy thấp gấp, cũng như cạc tiến đánh ty phân phối gần như chửa chua coi trọng tới thị trường nào là bởi vì nhu cầu đang báo cáo, giá thành sản phẩm cao, kén người dùng.

Vỏ máy "ngon lành" cốt thắng đăng bán tại cạc diễn hát tuồng chuyên nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Cùng thứ giá thấp nhất là 2 triệu cùng biếu đơn vỏ máy trên dưới trung trung, yêu thương hiệu Cooler Master. Những vỏ máy nào là ngoài việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe phăng bình diện ngấm mỹ đồng chồng liệu hồn trường đoản cú nhôm phay, chống gỉ sét, màng mẹo nằm với danh thiếp cửa đóng bật can thời còn phải bảo đảm phía bên trong suốt một không gian rộng đủ nổi gắn thiêng liêng kiện, cũng như đảm bảo cữ thông tỏ nháng, giúp máy tỏa nhiệt đặng nhất chốc vận hành trong thời kì trường học. Những vỏ máy nhiều trữ phù hợp sẵn điều khiển và danh thiếp giao tế phía mặt đa thể là ưu tiên đầu hàng đầu cùng những dân chơi hi-end PC bởi nhẽ, ngoài việc tối ưu hóa hiệu hoặc hạng một máy tâm tính thời hắn còn mang dáng nhắp mức một váng vất bị chăm nghiệp cùng nét bề ngoài hao hao một amply dân dụng.

Anh Minh, một dân nhởi HD của diễn hát bộ HD-Vietnam biếu biết, anh phải nhỉ kỳ công xuể dọc vỏ máy Antec cùng giá hơn 4,5 triệu với từ TP.HCM vào Hà Nội cùng bọc chuyên chở cao nhất được tránh cộc đập, đánh hỏng hại vỏ máy.

Vỏ máy giả dụ giải đáp ứng chi tiêu chí: xinh xắn, nhân tiện và bền

Cỗ vội nguồn PSU là thành phần tối quan trọng phanh hợp thành một HTPC hi-end khoẻ mẽ. Những bộ nguồn tiến đánh suất thật hạng Cooler Master, Targan năng ACbel trước đây nửa muộn bởi ví cao vội vàng nhiều dọ sánh với nguồn Trung Quốc thời ni lại trở nên cháy dọc cả thị dài xách tay lộn dính líu chính thức. Cỗ nguồn đả suất thực từ 650W tang lên giá chả dưới 100 USD cơ mà thoả nửa chạy như tôm già vì chưng đồng dân nhởi HD cao gấp, tính tình ổn toan nếu được lên quán đầu.

"đối xử với mainboard, vì chưng nhu cầu vận hành đừng cần hiệu hoặc cao như giới đả hát tuồng họa năng danh thiếp đả việc chuyên dụng thời chỉ cần mua loại main dưới 2 triệu là đủ trả lời tương ứng nhu cầu. Tuy nhiên, vì vậy sử dụng chipset dòng Xeon Quad mực tàu Intel được bảo đảm tâm tính ổn toan và từng "đằm" cụm từ thòng chip nguyên thường sử dụng trong suốt các máy chủ nà", anh Long, một thành hòn chơi HD cho biết.

Song song cùng việc mua mainboard, card mùng hình xử lý tụi họa cũng được chú tôn trọng. Nếu là người muốn biến máy tính tình thành một sầu bị giải trí da dạng thì cạc dòng card cao cấp chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hay GTX 285 SLi, là chọn lựa thích hợp lý, giá như thành ngót 400 USD tang lên. Đương Nếu chỉ xuể cùng trang mục đích giải trí phim ảnh thời dòng card HD 38xx với ngữ ví hơn 100 USD cũng là sự tuyển lựa ăn nhập lý.

"Khủng" nhất là chồng cây âm que

Những kinh nghiệm và hiểu biết mức dân nhởi hi-end phanh biểu lộ rõ nét nhất ở phần âm thanh. Đồng những người cầu kỳ, âm thanh nếu như phanh trau chuốt từ bỏ mỗi đoạn dính líu, rắn mối tiếp rồi sau đấy mới tới các loại cỗ áo loa. Để thành đơn buồng chơi HD chăm nghiệp, giàu dân chơi thậm chấy đục thông thuộc về dãy và vậy rứa tuần tra nguyên liệu cách âm được đạt tầng "chất" tặng âm que, giò bị lẫn tạp âm hồi hương thưởng thức HD.

Đơn cỗ dây loe cao gấp tiêu biểu (nguồn: Handheldvn)

Những quy hàng loe cao cấp lắm ví xấp xỉ từ 1 tới 1,5 triệu biếu 2,5m, hàng càng trường học thì ví càng cao, và đặt thành một rạp hát tại gia, có người nhởi giò ngại ngần bỏ tiền đặt chuốc 20m dính phăng âm khắp phòng chống. Card dẫn giải mã âm que (soundcard) thường nhật cựu nổi tích tụ thích hợp sẵn trong mainboard nhưng dưới tay dân hi-end, nó cũng phải là quán cao gấp. Những dòng soundcard nức tiếng như Onkyo, Claro, Maya đồng chất âm chuẩn, đầu cổng giao tế nạ vàng, hỗ trợ da giao thiệp là chọn lọc hàng đầu thứ giới ngấm âm. Chấm chung thứ những card âm que nào là nếu đảm bảo 2 nhân tố, đơn là lắm điển tích hiệp cổng quang quẻ, cổng RCA (huê sen), hai là phải lắm mặt ngoài (front panel) để "trưng" ra bên trước vỏ máy. Chưa hết, dòng card còn nếu hỗ trợ các chuẩn âm thanh cao gấp như DTS, THX, Dolby Digital mới đảm bảo phạt huy tối da khả năng ngữ tệp tin tưởng.# HD.

Loa cũng là đơn beo vách tối quan yếu thứ một dàn hi-end. Tuy nhiên, đồng một hí viện tại gia, người nhởi sẽ nếu hót nhắc nhỏm việc bày máy ở phòng chống khách năng xuể máy tại buồng riêng chăm dụng, và tự đấy tùy biến hệ thống loa biếu hợp. Giả dụ thắng ở phòng chống khách khứa, loa phải đảm bảo đủ đả suất mà chứ quá to, tương trợ âm thanh vòm và các hiệu ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, đương nếu bảo đảm âm que không trung bị tản mát, cũng như chơi tiến đánh hình hưởng tới người khác trong với không trung phòng chống chung. Các bộ loa máy tính nết thứ Bose hoặc Harman Kardon khá hút dính và thứ giá dao động từ 700 USD biếu tới 1500 USD.

Ngoài các váng vất bị nhỡ nêu, những hoa bầy ngoại quây "độc" cũng là đích săn ngần mực dân nhởi HD. Ví dụ như bộ điều khiển từ xa hiệu Soundgraph song anh Tùng, vách hòn Vozforums hử giả dụ được tự Hàn Quốc về nổi cùng màu cùng đèn LED của HTPC. Bộ dải quang đãng đọc Blueray cũng rất suýt đầu hàng đồng những tay chơi do nhẽ hiện giờ đặt vận tải một phim Blueray fullHD phắt sẽ tắt thở rất giàu thời kì. Tuy rằng nhiên chỉ giàu đơn căn số ít tay chơi sành sỏi, phần đông là ẩn học trò mới giàu trạng thái "kham" thắng ví tiền gần 1 triệu với tặng một đĩa Blueray. Hoặc cạc buồn bên bị giản như chuột, bàn phím không trung vấy đồng thương tình tiệm Logitech rất phanh ưa chuộng vị hiệu năng cao, nhưng giá như không hề hấn rẻ, lên đến hơn 4 triệu với cho bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu cho chuột chớ đầu hàng MX Air.

Cạc dòng loa 5.1 là sự tuyển lựa thích hợp lý tặng đơn khán buồng mini Sau buổi hoàn tất đơn beo hình chuẩn tặng HTPC, việc lựa chọn đơn mót bị phát hình hợp lý cũng là mu quan hoài dây đầu. Lùng sang trọng đơn loạt danh thiếp siêu thị điện máy sẽ chộ những màn hình 37 inch fullHD bây chừ còn bán rất phăng mặc dầu giá thành xấp xỉ 20 triệu. Nhút nhát cuộc chiến LCD và Plasma chửa kết thúc, người dùng lắm thêm chọn lựa đồng mùng Plasma đồng kích độ lớn hơn mà lại ví vách lại thấp hơn so cùng LCD. Anh Cường, vách hòn muare cho biết, anh lựa tivi Plasma 60 inch vì ví rẻ, chỉ nhích hơn chiếc 40 inch LED hạng mùng LCD, cơ mà sắc chừng hiển thị trên màn Plasma xinh xẻo hơn, rực hơn, rất thích hợp để tính nết những bộ phim "bom tấn". Đấy là đương chửa Kể đến những chiếc máy soi giá cữ 12.000 USD cùng trên dưới cứt dẫn giải cao, bóng ảnh xinh xẻo được đeo về trải qua lối xách tay phục vụ giải trí tại gia cao vội vàng.

Phanh phù hợp vách đơn cỗ giải trí tại gia nè, tính toán sơ sơ giá như thành phải hơn 100 triệu với và đây chỉ là mực ví thấp nhất mực tàu đơn dân nhởi hi-end HTPC. Tinh ràng, trong suốt đơn ngày mai cận, những huých vui sẽ dần dời biến đặng hạp với một nuốm giới công nghệ đương đổi thay Loa JBL JRX 215  ngần ngày.

Vương Long

0 nhận xét: