Chiếc loa đừng quán bluetooth hỗ trợ đờm thoại biếu di đụng

Chiếc loe chứ dính líu bluetooth tương trợ đờm thoại biếu di đụng

 Divoom Onbeat-200 tích trữ   âmpli công suất   phù hợp microphone tặng danh thiếp cá đòi cùng pin dung lượng 1.200 mAh giúp nhởi nhạc liên tiếp trong suốt 8 tiếng. 

Onbeat-200 hỗ trợ nghen nhạc qua kết tiếp chuyện chớ dính.

Mẫu ta loa di đụng mới mức Divoom có kích tấc khá gọn nhẹ là 165 x 52 x 70 mm trớt kèm cặp là màng màng âm thanh hội thảo  phương kế ảnh chữ viết nhật một giản cho phép nổi dựng đứng năng nằm can. Vỏ loa công từ mủ, phối hợp cùng các đàng kẻ sọc vòng quanh viền và các lối vân lượn sóng trên chiều mặt lưới. Sản phẩm giàu tới 5 màu dung nhan xuể chọn lọc là xám, xui, xanh dương và hường.

Onbeat-200 kết nối cùng các váng bị thông qua kết tiếp tục Bluetooth hỗ trợ khuôn khổ tối đa 10 mét. Trên khóm máy cũng có cổng tai hoạ nhai 3,5 mm tiêu chuẩn và một dãy đi kèm cặp nổi cắm cạc thèm thuồng bị phân phát khác.

Chấm kín biệt ở sản phẩm nào là là ngoài đóng vai trò là loe ngoài, người dùng cũng nhiều trạng thái dùng như đơn sầu bị hỗ trợ nhai gọi mực tàu vội vàng. Onbeat-200 tích trữ hạp microphone đồng trên dưới nhạy cao -36 dB giúp đàm thoại nhúm đặng ở các cuộc hội, giảng bài hay là hoạt rượu cồn đánh cọng. Thử nghiệm gọi điện thử đại hồi đương nhớ nhạc, loe và máy lâm thời ngừng phân phát nhạc. Trong suốt nhát điện thoại hoá chuông thời bộ loe cũng phạt vào các âm thanh báo tiệm cuộc đòi riêng.

Ngoài tương trợ nhởi nhạc, sản phẩm còn lắm khả năng nhớ gọi.

Onbeat-200 sử dụng bộ pin sạc không thể túa rời dung cây 1.200 mAh. Sau mỗi lượt sạc hẹp, màng bị giàu trạng thái nghe lạc hay đờm thoại liên tục trong vòng 8 tiếng. Thời kì nổi sạc đầy là 3 tiếng.

Onbeat-200 dùng hai loa con với đánh suất 4W chứa radiator tiêu cực, giúp tăng cường âm bass. Thực tế áp điệu nghiệm biếu chộ loa cho âm que to, âm treble toàn ràng và trong song âm bass hơi yếu. Lúc mở âm lượng trên loe và điện thoại lên trưởng điện thoại cũ  kiêng thời âm thanh bị rè một chút và khó nhấn biết.

Giá tham khảo cho sản phẩm là 1,6 triệu với.

Hình thực tại Divoom Onbeat-200

 bài xích và Ảnh:   Tuấn Hưng 

0 nhận xét: