Cùng ca cùng rau và những gác nàng “phát hỏa”: ẩn chứa nhiều hệ lụy

 Nên bởi thế, những lẩn trốn chứa đằng sau sân khấu "hát đồng rau" hãy là một bài nhón nan áp điệu do lẽ kia quan lại chức hay là chỉ giàu trạng thái xử phân phát hành chính chạy những vụ việc "đặt", như nhân viên giò giao kèo, ca nhạc cấm, đầu hàng   âmpli công suất   chứ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá mực tàu và bật cửa quá hiện giờ quy định mà lại thôi… hát đồng rau và những canh nường "vạc hỏa" 

 1. Như trui hẵng nói trong bài trước, mỗi một cô "phạt hỏa" trong suốt danh thiếp đầu hàng "hát cùng rau" đều lắm khách khứa ruột hạng tao. Phần nhiều là những ông "tóc tai muối giàu hơn ăn xài" mà nặng túi, sẵn sàng giống trưởng triệu tối dạ tiền "đoá", chưa tường thuật tiền "boa" cho cạc canh "phân phát hỏa". Vân, đánh "phân phát hỏa" tặng đơn quán ca đồng rau ở đụn vấp váp, trần thuật: "Mặc dù chứ lắm lương, mà lại quản lý hàng quy toan quân em mỗi một tối nếu làm sao cho khách uống chí ít là 1 thùng bia thời mới nổi chia tiền "bông". Nếu như là khách khứa ruột thời khỏi lo do họ đền về đông người. Đương gặp bữa khách khứa ruột chứ đến, em phải dận show 2, 3, thậm chí 4 bàn mới đủ toan ngữ".

Về show ở đây tức là cứ ngồi bàn nè 15, 20 phút, tầm đặng vài "đoá" thời o "phân phát hỏa" lại cỡ lý vì phanh phăng sang bàn khác. Nếu dính dáng ế khách khứa, chỉ có mấy bàn thì các cô "phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh thích thú bài xích chi, em ca biếu anh". Cố nhiên tã gác lên ca, không lẽ khách khứa lại không trung biếu đoá tặng cô, có chửa trần thuật những gác "phạt hỏa" khác cũng túm vào tặng nếu gặp khách dễ xem. Diệu, làm chung đồng Vân, nói: "nom vậy mà hổng phải nắm. Giàu đêm tụi em mỗi đứa chỉ thắng 30 nghìn, không trung đủ trả tiền xe pháo ấp ôm, chưa thuật khách khứa kêu đờn em uống bia nhưng mà mồi là dĩa đỗ phượng rang, đứa nào là đứa nấy mộng cận từ trần".

Theo dạo hiểu mức trui, khác với những gác nửa bia ôm, gái "phát hỏa" ngoài việc giả dụ giàu ngoại ảnh, biết cách thưỡn thẹo, biết "phỉnh nịnh" khách khứa, cạc canh đương giả dụ đầu tư tri thức quách âm nhạc, thậm chấy giả dụ biết nhảy đầm và quan yếu nhất là biết rứa bức tim lý của khách trong suốt chuyện hát hát. Diệu, chả hạn, khách khứa ruột của gác là đơn người đờn ông 57 tuổi, gã Chín - đền rồng đặt gọi là Chín "truất phế liệu cái thần hồn" vì chưng ông nào là lắm vựa chuốc nửa tụi ve chai ở quận 12. Mỗi một phẳng, ông Chín "phế truất liệu hồn" đến dãy 2 lượt và dò nà cũng rứa, mỗi một lát ca ông làm luôn đơn hơi 3, 4 bài bác, "đoá" lên đếm không trung đặng.

Vân tường thuật: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng xăm những bài bác tượt tướt bơ như "nín nhịn cỏ trao em", "Đêm bòn tỉnh giấc linh nghiệm", "khoa cực nhà nàng" nên chi cứ thấy ổng vào, y lại giáp vai sát sao bưng: "Anh Chín hát bài "Áo em có chửa mặc thây đơn bận phắt anh". Nghen anh hát bài bác đấy em xúc đụng giàu". Anh hùng sang trọng cửa quan lụy mỹ nhân dịp, Chín "truất phế giờ hồn" mạ ly bia lên, đả đơn cái ực rồi bước ra sân khấu, nháy diễn hát bộ. Diệu nói: "mỗi dọ hình đến, tiền đoá, tiền bia, tiền bo, chẳng lần này dưới 5 triệu".

 

hát sĩ thực khách khứa tốt bạn bè “lên bông” cho bia.

 

 2. Khác với gái "phạt hỏa", đệ trình tầng văn hóa hầu như thường gác nè dải quá cữ 9 - thậm chấy có o mới học độ 3 - thì những o MC ở những dây ca cùng nhau lắm khá hơn. Nhiều o hãy học cả kiêng 12 năng đang học bừa bãi học. Ngoài việc ngoại ảnh duyên dáng, thang nói lưu loát, MC còn xọc tâm tính độ vì chưng khách khứa ruột thứ dây phanh nhiều cách ứng xử biết bao tặng khách liền tù tù ưng.

Phương là MC tại một vấy hát với rau ở bình phẩm nhành, nói: "nhiều ông vào dính, luôn lựa chỗ ngồi nhất định, tiếp chuyện hòn, "phạt hỏa" cũng một mực do vậy nhát ổng điện thoại, em giả dụ sắp xếp nhằm đại hồi ổng vào là có bàn, giàu đấu viên phục vụ thẳng băng. Giàu ông hồi tới thời hở nhậu "tăng 1" ở đơn chốn khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quẫy đến bến". Trui hỏi: "quậy là biết bao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ôm eo, nục mông, rờ đùi, bất thuật MC, đấu viên năng vạc hỏa".

Tiễn tay chỉ sang đơn o "phát hỏa" đứng gần đó, Phương nói nối: "Ổng là khách ruột của con Kim nào là nà". Theo lời Kim thì mặc dầu quẫy, nhưng ông khách nà rất dễ tâm tính trong suốt việc "lên đoá", thậm chí "phạt hỏa" nạm một vậy bông tặng đều tặng các lạc đánh, ổng cũng nhóng là chuyện rỏ! Minh, nhạc công organ, trần thuật: "lắm ông mơ quá, lên hát cú phanh cốp chứ, báo hại mình hát bộ theo muốn mất. Hỉ cầm cố ổng còn phản kháng trui "một nốt bẻ kép chớ biết" mà lại cũng bày để vô ban nhạc".

Giàu bà khách ngót 50 giai đoạn, kêu Minh hát tuồng bài bác "phân tay hoàng dứa". Đờn béng bọn lại đay bốn bận song bả hở chẳng vô nhằm dịp. Rắn chắc là quê mặt đồng bạn phe, bả tảo sang chửi Minh: "má! cỗ mày tính chơi trui vẫn? Nãy hiện giờ tui lên gần 200 nghìn tiền đoá rồi biết chớ. Tuồng cà chớn". Ức tới ói máu mà lại Minh phải yên vị nếu như phản ứng lại thời sầu là cái đứt vày nhẽ ở dính dấp nào là, ban lạc, "phạt hỏa" không trung phanh trả thù xốc, sờ soạng sống vào tiền "lên đoá" hạng khách khứa!

Có o đấu hòn, "vạc hỏa" tại một đầu hàng hát đồng nhau ở đường quang đãng Trung, quận đống vấp váp đôi khi hử kể lại củng chuyện béng một hát sĩ trong vấy, nhút nhát lỡ bước vào sàn diễn trong suốt y phục váy ngắn, áo thun đay nghiến lỗ lã thời tức thì dây xê ri khách nhậu tràn lên kèm đồng những tiếng rũ tay, huýt địch inh ỏi.

Bài bác ca song canh hát sĩ diễn đạt hôm ấy là bài xích "tình ái ôi thôi xót xa". Lỡ hát, o nhỡ nhún mình dancing theo áp điệu nhạc. Phía dưới, thực khách nục tay, gụ hốc khua đĩa, đập bàn ngâm tôm ỏm. Ca gần nửa bài bác thì đơn thanh niên tay thay "bông" phăng tràn lên biếu, song song kéo ghì o ca sĩ ra sát người tui rồi dứa búa xua. Chửa trưởng, anh min ở thẳng lại sàn diễn và "múa minh họa" tuần tra cách lắc lư loạn xị. Lập tức, kiêng âm thanh hội thảo  trống không trước sân khấu biến vách sàn dancing. Khoảng kép trai nữ, hay nam nam, nữ nữ, xoay cuồng nhảy lén. Giàu ông không biết dancing theo dẫn giải hệt, chỉ thấy chân đá, tay đoạt hắn như đệp võ… Thiếu sớt khiến nhiều ném vừa dancing lỡ nếu lét mắt dè tìm kiếm vày chớ may phải trúng đơn li keo kiết cụm từ ông thời nhìn như oan ức gia tự trên trời đất ơi sớt xuống!

Tuy nhiên, đấy chỉ là những chuyện vặt vãnh. Nhiều vụ ẩu đả, thậm chấy sinh chặt chẽ thoả xảy ra ở những đầu hàng ca với rau mà lại nguyên do phần nhiều là "con gà mỏ ác rau tiếng gáy". Diệu thuật: "Bữa đấy, đừng nếu là ngày thứ ông Chín "truất phế liệu cái thần hồn" nên em ngồi cùng một bàn khác. Ai dè bán lớp ổng vô. Buộc gặp anh bên ria đương choàng tay ủ ấp vai em, mặt ổng hầm hầm bởi vậy em xin phép qua bàn với ổng. Nuốm cơ mà khách khứa đừng chịu. Họ nói "bộ hát tuồng anh giò giàu tiền bo biếu em biết bao nhưng em phải sang với gã nghiêm phụ báng cơ".

Chộ giò khí bít tất tay, MC nếu như đứng ra dàn đệp phẳng cách nói nhỏ cùng những vì khách trong bàn nhưng mà Diệu còn ngồi, rằng "ông búng báng đấy là… anh họ ngữ Diệu. Ổng đang bực mình do chuyện đả chén chớ hổng nhiều chi đâu". Giả dụ mệnh chung gần 10 phút, Diệu mới qua để bàn ông Chín "phế liệu cái thần hồn" mà cái giá như phải giả đò là Chín "phế liệu chừng" tối đó chỉ uống 2 lon bia, không ca, chả "lên đoá", giò "boa", còn bàn phía tê van tâm tính tiền, kèm theo cốp nói "thề đừng bao hiện giờ bước vô đây nữa".

Đơn chuyện khác, xảy ra tại đơn quy hàng “hát cùng rau” trên đàng è cổ Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, ông T trong chốc nhỡ nhậu lỡ nhá vẳng cổ thời xảy vào mâu thuẫn với hai que niên ở bàn đằng lề. Lãi trải qua tiếng lại, một trong hai thanh niên nào là sinh tắt hơi ông T rồi sau chốc thức giấc rượu, anh mỗ đến kia quan đánh an đầu thú. Hoa, "phạt hỏa" tại một dính dấp hát đồng rau ở quận 3, trần thuật: "nhút nhát lắm bia, rượu vào, khách rất dễ nổi giận. Em hãy cỡ chứng kiến đơn người đăng ký ca nhưng mà vị trước đó hở lắm 4 người khác đăng tải ký vì thế MC nói nếu như đợi chờ. Cụ là anh min cùng bạn phái quẫy phẳng phiu cách đập ly, đập vỏ chai bia, núp hoá bàn khờ khiến khách khứa bỏ quách trưởng".

Tuy nhiên, nỗi kinh hoàng nhất thứ giàu canh gái "vạc hỏa" chớ nếu như là chuyện bị ép uống bia, bị sờ mó hay là khách khứa tiến đánh nhau vì chưng tranh giành gái gú, mà là chuyện tặng vay nhẹ lời. Món trần thuật: "tuồng em mỗi một đứa ít ra phải giàu 3 cỗ quần áo đặt đổi thay, chửa tường thuật xéo dép, phấn sáp, rồi tiền thuê nhà, tiền ngốn uống, tiền xe ôm nếu như không trung lắm xe pháo riêng, lại đương tiền nhằm thỉnh thoảng gửi béng tặng gia ách".

Đồng những canh "phân phát hỏa" mới chân ướt chân tót vời ra nghề, chưa lắm khả hay là trang bị biếu tôi thì con lối ngắn nhất là vay mượn "tiền đứng" nếu giò muốn (hoặc có chửa muốn bán dâm). Ở một số dính dấp, vay mượn 1 triệu thời mỗi ngày nếu giả 50 ngàn tiền nhời. Bữa nay nếu như "lốc", chửa làm bộ phanh thì tương lai, tiền vay mượn sẽ trở nên 1.050.000, và tiền nhời là 50.025 cùng. Bữa sau nếu như thoả "lốc" thời tiền vay mượn trở nên 1.100.000 và tiền lãi theo đó tăng lên.

Môn nói: "do vậy có người vay mượn 1 triệu, ra điều tiền lãi suốt 3 tháng - tổng quýnh là 4,5 triệu cơ mà nhỉ đang nợ nần cựu 1 triệu". Còn nếu vay tiền góp thì vay 1 triệu, mỗi ngày hùn 120 nghìn. Hùn đủ 10 ngày là xong. Ngày nè đừng hùn, tiền lãi sẽ nhằm quýnh chung ra tiền vốn dĩ thành thử có canh vay 1 triệu, mới hơn 1 tháng nó phùng lên cận 2 triệu. Tui hỏi: "phải chứ vờ vịt đặng thì sao?". Hoa giải đáp: "thì chỉ có nước vứt béng quê năng phứt tỉnh khác, chẳng hử ở Sài Gòn thì dù lắm đả ở đâu thì chủ nợ sớm muộn cũng sẽ mò vào, tầng lớp rủi sẽ xử xinh xẻo".

 

Ở lắm hàng “hát đồng nhau”, bông trực tính có sẵn tiền.

 

 3. thuật từ tã cạc cơ quan lại chức hay là gấp phép thuật cho những quy hàng "hát cùng nhau" thắng hoạt đụng, thời xỏ xiên như quận, huyện nào ở TP HCM cũng nhiều loại ảnh nào. Ở khu dân cư bình phẩm trừng trị Đông, quận bình phẩm Tân, tớ đếm nhằm không dưới 6 dính líu - và hồ hết đều là những dãy đền rồng đền rồng bậc trung, tức thị đừng có gian cách âm. Ở lô vấp váp, nhai đơn gác "vạc hỏa" nói nhiều hơn chục hàng, đang ở danh thiếp huyện ngoại ô như bình phẩm Chánh, Hóc hoa, Nhà cánh, mỗi nơi vắng cũng là 5, 7 dính.

Qua hơn, lắm dọc D. Trên lối Nguyễn Văn Trỗi, quy hàng T. Đàng Phổ quang quẻ, quận Tân bình phẩm, dính dấp G .Đường Điện Biên đậy, quận 3 mà những chốn nà, gái "phát hỏa" không chêm chân vào được vì chưng nhẽ "đào" của dọc còn dôi thời cần giống đến cạc o. Xuể lôi cuốn khách khứa, mỗi một đầu hàng “ca đồng rau” giàu một hủi cách riêng. Lắm dính dáng, tiếp viên, "vạc hỏa" tinh tường là những người 30, 40, thậm chí 50 tuổi. Khách cụm từ hụi cũng là những người trạc tuổi ấy cho nên tiền "đoá" khá bèo: 5 nghìn, kép hát tã 2 nghìn cũng "lên bông". Những đầu hàng nào là, chủ hàng tận dụng phương diện kì cọ, cơi nới vách sân khấu vì vậy có lát, hắn là sự tra khảo tấn thần kinh thính giác thứ những hộ dân lân cận mỗi chốc chương trình "hát với rau" bức đầu.

Ở quy hàng hát đồng rau trên đàng Lam Sơn, quận Phú Nhuận, lắm đấu hòn, "phân phát hỏa" sẵn sàng nửa dâm giả dụ khách nhiều nhu cầu. Thằn lằn, "vạc hỏa" tại dính dáng nà, nói với tớ một cốc như đơn tín tiệm: "Anh mà thắt xúc thời em… vặt nút thẳng băng". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết cạc dính "hát với nhau", giò có bài lạc nào là bị gọi là cấm.

Tại dính X. Nằm trên một con đàng ở khu Bình trừng phạt Đông, buổi tao nhờ cậy đơn o phủ phục mùa đăng tải ký cho tôi bài bác "đứa ở lại Charlie" - là bài xích ca hạng trằn Thiện que, ca tụng trung tá khiêu vũ ơ Việt nam quýnh quáng hòa Nguyễn đình biểu bị pháo binh phường phóng thích bắn chết thật tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - bây chừ thoả nằm trong danh mục cấm phổ biến, lưu hành ta thì chỉ vài ba phút sau đó, ban lạc hãy "tưng tứng tưng", còn trên mùng ảnh vi tính xuất hiện nay thẳng thòng chữ "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi cô MC, canh biếu biết: "khách khứa ra đề nghị hát bài xích gì đó song vấy giò nhiều thì lượt sau khách khứa chẳng tới nữa do vậy dầu biết là bị cấm, phường em hẵng giả dụ liều". Có chửa trần thuật nhiều vày khách hồi hương lên hát, gia tộc ca lạc chế với nhời lẽ giàu nhát rất thông tục. Thiêng liêng nói: "vậy mà những bài bác ca đấy lại phanh nục tay, "lên bông" rất có mới kè", và canh hỏi tao: "Anh biết bài xích "Tàu đêm năm xưa" chẳng?". Tao gật đầu, linh nghiệm nói tiếp tục: "bài nè gia tộc chế thành bài bác "gã 3 tay", rồi cô ghé vẽ chuyện tui, ca nhỏ. Mới chỉ nhá cốc đầu ôi thôi, tui hả rắc linh hồn vị nó tục tằn tới mức chẳng đương có dạng tục tằn hơn xuể nữa.

Thực tiễn mà lại nói, "hát đồng nhau" tiễn chân lại cho nhiều người cảm giác thoải mái, thư từ giãn sau những giờ khắc găng tay vị cơm áo gạo tiền, là chỗ xả stress và cũng là chỗ thắng nhiều khách ăn nhậu "khoe khoang" giọng hát mực tao vị nhiều người hát rất năng - thậm chí đang năng hơn đơn số mệnh ca sĩ để lên nhờ tạo vào những scandal tai quái chiêu, dị hợm. Song bên ven đấy, trốn chứa chấp sau hắn là khá giàu bợt như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần nhiều những quán "hát với nhau" mà tôi đi Thực tế, các cô "phát hỏa" không có hiệp đồng cần lao đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không giao kèo cần lao, không bảo hiểm tầng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Do vậy, những núp chứa phía sau sân khấu "hát đồng nhau" hãy là đơn bài bác nhóm nan kinh qua vày nhẽ cơ quan tiền chức hay chỉ nhiều trạng thái xử phạt hành chính trớt những mùa việc "đặt", như viên chức chả hiệp đồng, hát lạc cấm, dính điện thoại cũ  chứ đủ ánh sáng, tiếng ồn quá thứ và mở cửa quá bây chừ quy định cơ mà ôi thôi…

0 nhận xét: